Thứ Năm, 2 tháng 3, 2023

Nên tặng hoa gì vào ngày Quốc tế Phụ nữ?

  Có phải bạn đang muốn tìm hiểu ý nghĩa của những loại hoa và đang băn khoăn không biết nên tặng hoa gì ngày 8/3? Với từng đối tượng khác nhau thì loài hoa thể hiện cũng sẽ khác nhau.

Và hoa là một món quà không thể thiếu trong những dịp đặc biệt này. Cùng tìm hiểu ý nghĩa của việc tặng hoa chúc mừng ngày 8/3 cùng các mẫu hoa đẹp, ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hay còn gọi là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế được Liên Hiệp Quốc chính thức hóa vào năm 1977. Đây là thành quả đấu tranh lâu dài và lặng lẽ của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Theo tờ The New York Times, hơn một thế kỷ sau, lễ kỷ niệm ngày 8/3 được tổ chức ở khắp mọi nơi trên thế giới để phụ nữ được đắm mình trong hàng ngàn bông hoa tươi thắm. Điều này thể hiện sự coi trọng của xã hội đối với phụ nữ trong ngày này. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã trở thành một ngày lễ quan trọng để tôn vinh các đóng góp của phụ nữ cho xã hội và kinh tế, cũng như để nêu lên các vấn đề về bình đẳng giới tính và quyền phụ nữ trên toàn thế giới.

Ý nghĩa của việc tặng hoa chúc mừng ngày 8/3 Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày để tôn vinh, tôn trọng và cảm ơn phụ nữ trên toàn thế giới. Tặng hoa chính là một trong những hình thức phổ biến nhất để thể hiện sự quan tâm và tình cảm đối với phụ nữ. Điều này có thể làm cho phụ nữ cảm thấy được yêu thương và đánh giá cao giá trị của mình trong xã hội. Tặng hoa cũng có thể là một cách để gửi đi thông điệp yêu thương, sự trân trọng và cảm ơn tới mẹ, vợ, người yêu hay đồng nghiệp phụ nữ. Ngoài ra, việc tặng hoa cũng mang ý nghĩa kính trọng, tôn vinh và thể hiện sự lịch sự trong các dịp đặc biệt như ngày 8/3. Nên tặng hoa gì vào ngày Quốc tế Phụ nữ?

Mỗi một loại hoa 8/3 đều mang những ý nghĩa tinh thần khác nhau. Việc tặng hoa 8-3 có thể rất đơn giản, dễ dàng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Nhưng nên tặng hoa gì vào ngày Quốc tế 8/3 để thể hiện được các cung bậc cảm xúc, gửi gắm tâm tư tình cảm trong đó thì người tặng cần phải thật tinh tế và khéo léo. Cùng tham khảo các loại hoa nên tặng vào ngày 8/3 cho từng đối tượng nhé:

Xem thêm >> Ý nghĩa đặc biệt của những đóa hoa chúc mừng

Hoa hồng đỏ Hoa hồng đỏ được xem là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu và sâu đậm. Một bó hoa hồng đỏ tươi sáng, được sắp xếp và trang trí đẹp mắt sẽ chắc chắn tạo ấn tượng mạnh mẽ. Ngoài ra, màu đỏ của hoa hồng còn tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và sự kiên định. Vì vậy, khi một người đàn ông chọn một bó hoa hồng đỏ, đó là một thông điệp của họ gửi đến người phụ nữ của họ, khẳng định tình yêu đôi bên của họ luôn mãnh liệt và bền vững như sắc đỏ của những cánh hoa.


Hoa hồng cam Hoa hồng cam thường được coi là biểu tượng cho sự đam mê, nhiệt huyết và sự sáng tạo. Với màu cam tươi sáng, hoa hồng cam cũng mang lại cảm giác vui tươi, sáng sủa và năng động. Trong ngày 8/3, hoa hồng cam thường được tặng để thể hiện sự khát khao sống động, nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống. Nó cũng có thể được dùng để thể hiện tình bạn và sự ủng hộ cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống. Ngoài ra, hoa hồng cam cũng có ý nghĩa như một lời chúc mừng cho những người phụ nữ tài năng và sáng tạo, những người luôn cống hiến và làm việc chăm chỉ để đạt được thành công trong sự nghiệp của mình.

Giá hoa chúc mừng ngày 8/3 là bao nhiêu? Mỗi dịp lễ đặc biệt, giá thành của các loại hoa lại được quan tâm một cách đặc biệt. Đối với hoa chúc mừng ngày 8/3, mỗi loại hoa đều có mức giá dao động khác nhau, nhưng nhìn chung sẽ dao động ở khoảng giá sau:

  • Hoa mẫu đơn giá dao động thấp nhất là 474.000 VNĐ

  • Hoa cẩm tú cầu giá dao động thấp từ 449.000 VNĐ

  • Hoa lan hồ điệp giá dao động thấp từ 474.000 VNĐ

  • Hoa tulip giá trung bình thấp từ 749.000 VNĐ

  • Hoa hồng giá vào khoảng thấp từ 189.000 VNĐ

  • Hoa baby giá dao động thấp từ 143.000 VNĐ

  • Hoa hướng dương giá trung bình thấp từ 399.000 VNĐ

  • Hoa đồng tiền giá vào khoảng 349.000 VNĐ

Nguồn tại >> https://dienhoatuoi24h.net/hoa-chuc-mung-8-3/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét