Thứ Ba, 3 tháng 1, 2023

Nên tặng thầy cô hoa gì vào ngày 20/11?

 Ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức vào ngày 20/11 hằng năm để tôn vinh và tri ân sự đóng góp của Thầy Cô trong sự nghiệp trồng người. Gửi cho giáo viên và giảng viên của bạn một bó hoa tuyệt đẹp là một cách đơn giản nhưng tinh tế để thể hiện lòng biết ơn. Cùng Shop hoa tươi Sunny gửi gắm những câu chúc ý nghĩa đó qua những bó hoa chúc mừng 20/11 tuyệt đẹp nhé!

Ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11 – Ngày truyền thống tôn vinh nhà giáo Việt Nam là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm.

Vào năm 1946, một tổ chức quốc tế dành cho những nhà giáo tiến bộ được ra đời tại Paris, Pháp. Tổ chức tên là FISE (Féderation International Syndicale des Enseignants) – Liên hiệp quốc tế các Công đoàn Giáo dục và Công đoàn giáo dịch Việt Nam là thành viên từ năm 1953.

Trong năm 1949, FISE đã thống nhất cho ra đời bản “Hiến chương các nhà giáo” nhằm bảo vệ cho nền giáo dục mới và những quyền lợi của nhà giáo. Và từ năm 1958, FISE quyết định chọn ngày 20/11 là “Quốc tế Hiến chương các nhà giáo”.


Kể từ đó, ngày 20/11 được hiểu là ngày truyền thống cho ngành giáo dục tại Việt Nam. Và vào năm 1982, Chính phủ đã chính thức quy định ngày này là “Ngày nhà giáo Việt Nam” nhằm tôn vinh công lao của các thế hệ nhà giáo cho ngành giáo dục của đất nước. Nên tặng thầy cô hoa gì vào ngày 20/11? Tặng hoa chúc mừng 20/11 là món quà truyền thống gửi tới thầy cô từ nhiều năm qua. Những bông hoa tươi thắm vừa tỏa sắc hương tuyệt đẹp, vừa mang ý nghĩa tri ân, cảm ơn và tôn vinh những “người lái đò”. Hoa là món quà phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả từ người tặng cho đến người nhận. Do đó dù đang là học sinh hay đã trưởng thành là những bậc phụ huynh thì mỗi thế hệ học sinh, sinh viên đều có thể tặng hoa như thể hiện sự chân thành, kính trọng tới thầy cô của mình.

Xem thêm >> TOP 20 lẵng hoa khai trương 1 tầng đẹp nhất Vào ngày 20/11, có biết bao loài hoa đua nở khoe sắc thắm. Mỗi loài hoa mang ý nghĩa và vẻ đẹp riêng. Trong đó thì hoa hồng, hoa hướng dương, hoa lan, hoa cẩm tú cầu, hoa cúc, hoa ly,… được lựa chọn nhiều hơn cả. Cùng với đó có thể lựa chọn tặng bó hoa, lẵng hoa hay chậu hoa, giỏ hoa hoặc thậm chí là một bông hoa cũng đủ để thầy cô cảm nhận được tấm lòng từ bạn. Hoa hồng

Hoa hồng luôn là ưu tiên hàng đầu khi nghĩ về hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Hoa hồng là loài hoa bất tử cho tình yêu thương giữa người với người, trong đó có cả tình cảm thân thương giữa thầy và trò.

Hoa hồng với vẻ đẹp quyến rũ, làm mê mẩn bất kì ai được ngắm nhìn. Từng cánh hoa hồng chất chứa biết bao tình cảm, biết bao tâm tư mà các thế hệ học trò gửi tới thầy cô giáo. Tặng hoa chúc mừng 20/11 với hoa hồng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Hoa lan hồ điệp Hoa lan hồ điệp là biểu tượng cho sắc đẹp cao sang, quý phái. Một chậu hoa chúc mừng 20/11 là lan hồ điệp là minh chứng cho sự biết ơn, tôn vinh mà bạn dành cho thầy cô. Họ không chỉ là những người dạy học, họ còn là người dìu dắt, chăm lo, đồng hành với bạn trên chặng đường trưởng thành, trở thành bông hoa ngát hương làm đẹp cho đời. Hoa lan hồ điệp được chọn tặng nhiều trong ngay 20/11 bởi tác dụng trang trí rất tốt. Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, độ tươi và mùi hương của hoa lan được duy trì tới vài tuần. Các thầy cô có thể trang trí chậu lan hồ điệp tại nhà hoặc trên bàn làm việc đều rất đẹp. Hoa ly Hoa ly là loài hoa của phái nữ, biểu tượng cho sắc đẹp – đức hạnh – phẩm giá – sự kiêu hãnh. Tặng bó hoa chúc mừng 20/11 với hoa ly là món quà gửi tới những cô giáo với tình yêu thương tựa như người mẹ thứ hai của bạn.

Chính vẻ đẹp thanh cao của hoa ly cũng là sự tôn vinh âm thầm tới những nhà giáo, những người vẫn đang miệt mài cống hiến cho sự nghiệp trồng người của nước nhà. Những câu chúc ý nghĩa gửi tặng thầy cô ngày 20/11 Không thể thiếu những lời chúc ý nghĩa gửi tặng thầy cô nhân ngày 20/11. Hãy để Shop hoa tươi Sunny lựa chọn giúp bạn những câu chúc hay nhất: Nguồn tại >> https://dienhoatuoi24h.net/hoa-chuc-mung-20-11/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét