Thứ Tư, 22 tháng 2, 2023

Lựa mẫu hoa khai trương đẹp và sang trọng

 Hoa khai trương là món quà bày tỏ niềm chung vui của người tặng với người nhận. Hoa khai trương mang ý nghĩa chúc cho khởi đầu suôn sẻ và phát triển bền vững trong việc hoạt động, kinh doanh. Hoa khai trương làm cho không gian trong bữa tiệc khai trương thêm phần lộng lẫy và ý nghĩa.

Lựa mẫu hoa khai trương đẹp và sang trọng Kệ hoa khai trương sang chảnh Kệ hoa khai trương luôn là lựa chọn hàng đầu tại bất kỳ dịp khai trương nào. Kệ hoa tặng dịp khai trương có 2 tầng, chiều cao trung bình trên 160cm. Hai tầng hoa có thể giống hoặc khác nhau, trên cùng là tấm banner chúc mừng khai trương.

Kệ hoa nổi bật được đặt tại vị trí cổng vào không gian mừng khai trương, rất tiện lợi để trang trí, tạo không khí ấm cúng, lịch sử và vui vẻ.

Lẵng hoa khai trương lịch sự Lẵng hoa khai trương được xem là món quà sang trọng tặng dịp khai trương. Lẵng hoa có thể lớn tương đương kệ hoa hoặc thu gọn lại vừa vặn trang trí trên bàn. Lẵng hoa tặng khai trương thường được thiết kế sặc sỡ để làm nổi bật trong không gian.

Giỏ hoa khai trương tinh tế Giỏ hoa khai trương làm món quà nhẹ nhàng, thân thiết trong những dịp khai trương cửa hàng nhỏ của người thân, bạn bè. Chỉ những ai thật sự thân thiết và được coi trọng mới nhận được giỏ hoa đặc biệt này.

Bó hoa khai trương gọn nhẹ Chậu hoa lan hồ điệp khai trương là sự lựa chọn mà dường như là đặc ân riêng có của hoa lan hồ điệp. Chậu được thiết kế tinh tế, trang nhã vừa làm quà tặng, vừa để trang trí lộng lẫy tại trung tâm của khu vực khai trương.

Chọn hoa khai trương đẹp theo phong thủy

Hoa khai trương tặng chủ nhà mệnh Kim Chủ nhà mệnh Kim hợp với hoa chúc mừng khai trương mang mệnh Kim và Thổ. Đặc trưng dễ nhận thấy nhất của những giống hoa này là có màu trắng, vàng, hay nâu, xám. Một số gợi ý cho bạn tặng khai trương chủ nhà mệnh Kim là hoa lan hồ điệp trắng, hoa hồng trắng, hoa ly trắng, hoa hồng vàng, hoa hướng dương, hoa lan hồ điệp vàng,….

Xem thêm >> Top 50 hoa lan đẹp nhất hiện nay Hoa khai trương tặng chủ nhà mệnh Mộc Chủ nhà mệnh Mộc hợp với hoa chúc mừng khai trương mang mệnh Mộc và Thủy. Đặc trưng độc đáo của những giống hoa này là có màu xanh lá cây hoặc xanh da trời. Một số gợi ý cho bạn tặng khai trương chủ nhà mệnh Mộc là hoa lan hồ điệp xanh, hoa hồng xanh, hoa cẩm tú cầu, hoa tulip xanh… Hoa khai trương tặng chủ nhà mệnh Thủy Chủ nhà mệnh Thủy hợp với hoa khai trương hồng phát mang mệnh Thủy và Kim. Đặc trưng cho những giống hoa này là có màu xanh da trời, xanh đen hay màu trắng, xám. Một số gợi ý cho bạn tặng khai trương chủ nhà mệnh Thủy là hoa lan hồ điệp xanh, hoa cẩm tú cầu, hoa lan hồ điệp trắng,….

Hoa khai trương tặng chủ nhà mệnh Hỏa Chủ nhà mệnh Hỏa hợp với hoa khai trương mang mệnh Hỏa và Mộc. Đặc điểm của những giống hoa này là có màu đỏ, tím, cam hay xanh lá cây. Một số gợi ý cho bạn tặng khai trương chủ nhà mệnh Hỏa là hoa hồng đỏ, hoa hồng phấn, hoa lan hồ điệp đỏ, hoa hồng môn, hoa cẩm tú cầu,…

Hoa khai trương tặng chủ nhà mệnh Thổ

Chủ nhà mệnh Thổ hợp với hoa khai trương cửa hàng mang mệnh Thổ và Hỏa. Đặc điểm của những giống hoa này là có màu vàng, nâu, đỏ, tím, cam. Một số gợi ý cho bạn tặng khai trương chủ nhà mệnh Thổ là hoa hướng dương, hoa hồng vàng, hoa hồng đỏ, hoa lan hồ điệp đỏ, hoa hồng môn,…. Hãy để Shop hoa tươi Sunny đồng hành cùng bạn lựa chọn ra những mẫu hoa khai trương đẹp sang trọng, lịch sự và đầy ý nghĩa. Chúng tôi luôn sẵn sàng được hỗ trợ bạn giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ giao hoa tận nơi 24h với dịch vụ điện hoa khai trương Sunny. Nguồn tại >> https://dienhoatuoi24h.net/hoa-khai-truong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét