Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2023

15 mẫu hoa tặng sinh nhật người yêu lãng mạn

Chọn hoa tặng sinh nhật người yêu như thế nào để vừa lãng mạn lại vừa đẹp và ý nghĩa. Cùng Shop hoa tươi Sunny khám phá trong bài viết sau đây.

Gợi ý cách chọn hoa tặng sinh nhật người yêu

Chọn hoa hợp tháng sinh người yêu


Có nhiều loài hoa chỉ nở cố định một mùa trong năm. Lâu dần loài hoa đó đã trở thành đặc trưng của tháng và mang những vẻ đẹp, ý nghĩa nhất định.

Chọn hoa tặng sinh nhật bạn gái theo sở thích

Mọi cô gái đều yêu hoa và thích được tặng hoa. Tuy nhiên có những loài hoa đặc biệt khiến cô gái của bạn mê mẩn hơn cả. Những cô nàng tính cách hồn nhiên, yêu đời hợp với hoa cúc họa mi, hoa baby. Những cô nàng vui vẻ yêu hoa hướng dương. Những cô nàng hiền thảo thích ngắm hoa cẩm tú cầu, hoa ly. Hay những cô nàng sang chảnh lại say đắm hoa lan hồ điệp. Còn với hoa hồng, loài hoa này từ lâu đã là biểu tượng của cái đẹp và tình yêu.

Chọn hoa theo ý nghĩa tặng sinh nhật người yêu

Từng loài hoa sở hữu những ý nghĩa khác nhau. Có những bông hoa là biểu tượng cho những câu chuyện tình yêu. Những bông hoa là hiện thân cho cuộc sống hạnh phúc. Những bông hoa khác lại thay lời tri ân sâu sắc. Bên cạnh đó có những bông hoa là biểu trưng cho cái đẹp. Do vậy, bạn nên tìm hiểu những bông hoa sinh nhật phù hợp nhất với tình cảm của hai người để tặng người yêu nhé!

7 loài hoa nên tặng người yêu dịp sinh nhật

Hoa hồng



Hoa hồng luôn là lựa chọn hàng đầu khi mua hoa tặng sinh nhật người yêu. Hoa hồng đỏ là minh chứng cho một tình yêu sâu đậm, nồng nàn. Hoa hồng sen tượng trưng cho tình yêu trong sáng, ngọt ngào. Còn hoa hồng tím là biểu tượng về tình yêu chung thủy, son sắt. Hãy mang một bó hoa hồng rực rỡ gửi tặng sinh nhật bạn gái nhé!

Hoa ly

Cô gái nào cũng muốn mình được khen đẹp như hoa ly. Hoa ly mang vẻ đẹp thanh cao, sang trọng nhưng rất dịu dàng, mềm mại. Người yêu bạn sẽ cảm thấy rất hãnh diện và tự hào khi được tặng một bó ly hồng vào dịp sinh nhật. 

Hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu là loài hoa của tình cảm chân thành. Cẩm tú cầu như thước phim tua chậm chiếu lại những ký ức về chặng đường đã qua của đôi tình nhân. Mua cẩm tú cầu làm hoa tặng sinh nhật người yêu sẽ thay cho lời cảm ơn, sự trân trọng mà bạn dành cho cô ấy.

Hoa cúc họa mi


Cúc họa mi rất phù hợp làm hoa tặng sinh nhật bạn gái có tâm hồn trong trẻo, đáng yêu. Cúc họa mi mang dáng vẻ mỏng manh mà bình dị, thuần khiết, luôn cần một vòng tay dang rộng để bảo vệ. Khi tặng cúc họa mi bạn không cần thêm những bông hoa khác vẻ đẹp của cúc họa mi dễ bị phai mờ khi đặt cạnh bông hoa sặc sỡ hơn.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương là loài hoa tích cực, tràn đầy năng lượng với màu vàng rực rỡ. Hướng dương cũng là loài hoa biểu thị cho ý chí kiên định khi suốt đời hướng về ánh mặt trời, hướng về những điều tốt đẹp phía trước. Chọn bó hoa hướng dương làm hoa tặng sinh nhật người yêu chính là lời động viên, an ủi và chở che bạn muốn dành cho cô ấy.

Hoa lan hồ điệp


Hoa lan hồ điệp là loài hoa của vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng. Trong cuộc sống, lan hồ điệp biểu thị cho sự thịnh vượng, sung túc. Người hợp với lan hồ điệp phải là người từng trải, đã vượt qua nhiều sóng gió để đạt tới thành công. Tặng hoa lan hồ điệp ngày sinh nhật cho người yêu chính là lời cảm ơn cho chặng đường đã qua của hai đứa cũng như ca ngợi vẻ đẹp kiêu kỳ, quyến rũ của người yêu bạn.

Hoa thạch thảo

Hoa thạch thảo tượng trưng cho tình yêu nhẹ nhàng, bình dị mà chung thủy, đi cùng nhau qua năm tháng. Trên con đường tình yêu trải đầy hoa thạch thảo, hai người luôn biết vun vén, cảm thông và động viên lẫn nhau, vượt bao sóng gió để tới đích hạnh phúc. Mua hoa thạch thảo làm hoa tặng sinh nhật người yêu là lời cảm ơn chân thành mà bạn dành cho nửa kia của mình.

Trên đây là những mẫu hoa tặng sinh nhật người yêu đẹp nhất bạn có thể gửi chọn thể gửi tới bạn gái của mình những tình cảm và câu chúc ngọt ngào. Đừng quên liên hệ ngay cho Shop hoa tươi Sunny để đặt hàng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét