Thứ Tư, 11 tháng 1, 2023

10 mẫu hoa sinh nhật mẹ yêu rực rỡ nhất

Làm thế nào để chọn hoa sinh nhật mẹ vừa đẹp, vừa đặc sắc lại ý nghĩa để ngày sinh nhật mẹ của bạn thêm trọn vẹn cùng người yêu thương? Hãy xem ngay bài viết sau từ Shop hoa tươi Sunny nhé!

7 loài hoa sinh nhật mẹ đẹp và ý nghĩa nhất

Mua hoa sinh nhật mẹ luôn cần chú trọng tới ý nghĩa từng bông hoa để thay bạn truyền tải những thông điệp yêu thương tới mẹ của mình. Xem ngay 7 loài hoa phù hợp nhất tặng sinh nhật cho mẹ sau đây:

Tặng mẹ dịp sinh nhật hoa cẩm chướng


Hoa cẩm chướng là hiện thân của tình mẫu tử thiêng liêng luôn đong đầy và tỏa hương ngào ngạt. Tặng hoa sinh nhật mẹ với hoa cẩm chướng thể hiện tấm lòng hiếu thảo, biết ơn mẹ vì đã hy sinh để nuôi dưỡng, che chở con nên người.

Tặng sinh nhật mẹ hoa cát tường

Hoa cát tường là loài hoa của sự hạnh phúc viên mãn, tượng trưng cho tương lai sung túc, bình yên sau cả một đời sóng gió. Tặng hoa cát tường sinh nhật mẹ mang theo ước nguyện về những ngày tháng êm đềm, vui vẻ bên con cháu dành cho mẹ.

Tặng mẹ dịp sinh nhật hoa lan hồ điệp


Hoa lan hồ điệp mang vẻ đẹp quý phái, sang trọng tượng trưng cho trí tuệ và sự thịnh vượng. Hoa lan hồ điệp là hiện thân cho những người phụ nữ đẹp vẹn toàn về tâm - trí - mỹ. Chọn hoa lan hồ điệp làm hoa sinh nhật tặng mẹ mang ý nghĩa ca ngợi, tự hào vì gia đình có một người phụ nữ tuyệt vời đến như vậy.

Tặng sinh nhật mẹ hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn theo quan niệm Á Đông là loài hoa của lòng hiếu thảo và biết ơn. Tặng hoa mẫu đơn ngày sinh nhật mẹ giúp con cái có dịp gửi tới mẹ lời chúc an nhiên, hạnh phúc và trường thọ gửi tới mẹ yêu.

Tặng sinh nhật mẹ hoa cẩm tú cầu


Hoa cẩm tú cầu biểu trưng cho một gia đình đoàn kết, hạnh phúc bên nhau, cùng nhau che chở vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Dáng vẻ của hoa cẩm tú cầu còn tượng trưng cho nét đẹp duyên dáng mà phúc hậu của người mẹ. Bó hoa sinh nhật mẹ với hoa cẩm tú cầu là lời cầu chúc mẹ có một cuộc sống hạnh phúc bền lâu bên gia đình và những người yêu thương.

Tặng sinh nhật mẹ hoa hồng

Hoa hồng nổi tiếng là biểu tượng cho tình yêu thương và niềm hạnh phúc. Từng sắc hoa hồng ẩn chứa những ý nghĩa, những cung bậc khác nhau của tình yêu. Nhưng tựu chung lại, hoa hồng chúc mừng sinh nhật tặng mẹ giúp thể hiện tình yêu thương vô hạn mà gia đình dành tới người mẹ.

Tặng sinh nhật mẹ hoa sen


Hoa sen trong văn hóa Việt Nam cũng như trong Phật giáo là loài hoa của vẻ đẹp thanh cao, của sự từ bi và khoan dung. Hoa sen tượng trưng cho tấm lòng hướng thiện, hiếu thảo của con cái đối với đấng sinh thành. Tặng hoa sinh nhật mẹ là hoa sen giúp những người con bày tỏ lòng biết ơn, yêu quý và trân trọng mẹ. Tặng hoa sen đồng thời cũng ca ngợi mẹ là người phụ nữ hiền thảo, duyên dáng, hết lòng vì gia đình. 

Gợi ý cách chọn hoa tặng sinh nhật mẹ

Tặng hoa sinh nhật mẹ theo sở thích

Người chồng, người con tinh tế luôn biết cách mua hoa tặng mẹ dịp sinh nhật có những bông hoa mà mẹ yêu mến. Đa số người mẹ thích hoa hồng vì đây là loài hoa lãng mạn. Một vài người mẹ yêu hoa hướng dương vì hoa đem lại sự tích cực. Có những người mẹ say đắm trước lan hồ điệp vì đây là loài hoa đẹp sang trọng. 

Tặng hoa sinh nhật mẹ theo màu sắc


Màu sắc thể hiện một phần tính cách của người mẹ. Khi chọn hoa sinh nhật tặng mẹ bạn nên chú ý lựa theo màu sắc để tăng thêm phần tinh tế cho món quà.

  • Hoa sinh nhật tặng mẹ tông đỏ: Dành cho người mẹ mạnh mẽ, quyết đoán, luôn biết cách bảo vệ gia đình.
  • Hoa sinh nhật mẹ tông vàng: Dành cho người mẹ có đầy đủ trí tuệ, vẻ đẹp quý phái và luôn hạnh phúc. 
  • Tặng hoa sinh nhật của mẹ tông hồng: Dành cho người mẹ ngọt ngào, đằm thắm và lãng mạn.
  • Tặng mẹ hoa sinh nhật tông trắng: Dành cho người mẹ đẹp thanh cao, thuần khiết và có tâm hồn hướng thiện.
  • Tặng hoa sinh nhật tông tím cho mẹ: Dành cho người mẹ có tấm lòng chung thủy, son sắt.

Với những ông chồng chưa biết chọn hoa gì tặng vợ mình dịp sinh nhật, hãy xem ngay những mẫu hoa sinh nhật tặng vợ từ Shop hoa tươi Sunny nhé!

Shop hoa tươi Sunny vừa giới thiệu tới bạn những cách chọn hoa sinh nhật mẹ đẹp và ý nghĩa nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua những mẫu hoa trên, hãy liên hệ ngay tới Shop hoa tươi Sunny nhé!

=>> Tham khảo từ: https://dienhoatuoi24h.net/mau-hoa-sinh-nhat-me/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét