Thứ Tư, 11 tháng 1, 2023

15 mẫu hoa sinh nhật bằng tiền độc lạ và tuyệt đẹp

Một bó hoa sinh nhật bằng tiền độc đáo - món quà thú vị dịp sinh nhật cho người thân hay bạn bè, đồng nghiệp của bạn. Vẻ đẹp của hoa tươi và những tờ tiền sẽ làm họ vô cùng phấn khích. Xem ngay những mẫu hoa sinh nhật làm từ tiền trong bài viết dưới đây nhé.

Xu hướng tặng hoa sinh nhật bằng tiền

Tặng hoa bằng tiền mang ý nghĩa vật chất và tinh thần

Trong dịp sinh nhật phần quà về vật chất và phần quà về tinh thần như hoa sinh nhật thường tách biệt. Nhưng tại sao phải đau đầu nghĩ ý tưởng cho từng món quà mà không kết hợp lại thành một? Bó hoa sinh nhật bằng tiền sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn. Bó hoa tiền vừa đẹp, vừa độc đáo, bắt mắt, vừa ý nghĩa mà giá trị bó hoa được thể hiện ngay cho bạn qua những tờ tiền.

Gửi gắm lời chúc tài lộc sau những tờ tiền

Tặng tiền ngày sinh nhật chính là lời chúc tài lộc tới người nhận, đón chào tuổi mới tiền vào như nước, tiền tài ngập tràn. Đây cũng là lời chúc về một cuộc sống sung túc, dư giả, không phải lo nghĩ về tài chính.

Đẹp mắt không kém bó hoa tươi

Hoa mừng sinh nhật luôn được ưu tiên tặng hơn cả. Tuy nhiên nếu người nhận có quà nhiều hoa, có thể họ không có nơi để trưng bày và sẽ phải cho đi hoặc tệ hơn là ném vào thùng rác. Sau khi nhận hoa tiền người nhận có thể chỉ lấy tiền và bỏ đi phần giấy gói còn lại, giảm thiểu lãng phí.

hoa sinh nhật sang chảnh bằng tiền cũng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà lại vô cùng thực dụng. Hoa tiền không bao giờ “héo” và có thể được trang trí từ năm này qua năm khác. Người nhận có thể lấy những tờ tiền đó để chi tiêu vào những việc cần thiết sau này.

Thể hiện được độ chịu chơi của người tặng

Không phải ai cũng đủ tài chính để gửi tặng hoa sinh nhật bằng tiền. Tặng bó hoa tiền giá trị lớn cho bạn bè hay con cái thể hiện bạn là người dư dả về tiền bạc đồng thời rất coi trọng mối quan hệ với người nhận hoa. Hoa tiền không chỉ khiến người nhận mà còn những người xung quanh có ấn tượng sâu sắc về bạn.

Gợi ý chọn hoa sinh nhật bằng tiền độc đáo

Bó hoa sinh nhật bằng tiền 500k

Bó hoa sinh nhật bằng tiền mệnh giá 500K được lựa chọn rất phổ biến để người tặng phô trương được khả năng tài chính. Tặng tiền 500K cũng là cách bạn gửi tiền cho vợ hay người yêu hay bạn bè một cách tinh tế trong trường hợp chưa tìm được món quà sinh nhật ưng ý.

Bó hoa sinh nhật tặng bạn với tờ 500K được thiết kế dạng bó tròn hoặc bó trái tim, kẹp giữa những bông hoa hồng để thể hiện tình cảm từ người tặng.

Bó hoa sinh nhật bằng tiền 5K

Một chút hài hước với bó hoa sinh nhật bằng tiền 5K là món quà đáng nhớ gửi tặng bạn bè của bạn. Chắc chắn người nhận sẽ rất bất ngờ và vui sướng khi nhận được món quà này. Đồng thời cũng không ai muốn gỡ bó hoa đầy ngộ nghĩnh này để xài tiền cả. Đây sẽ là kỷ niệm vô cùng đáng nhớ giữa bạn và người nhận.

Bó hoa sinh nhật bằng USD

Tiền Đô la luôn được xem là tờ tiền sang trọng. Bó hoa USD là một sự lựa chọn thú vị để bạn làm hoa tặng sinh nhật người yêu, gửi tặng bạn bè hay đồng nghiệp.

Bó hoa tiền gấp hoa hồng

Khác hẳn với những bó hoa còn lại, bó hoa sinh nhật hình hoa hồng được gấp từ tiền giấy là món quà cực kỳ công phu để bạn gửi tặng tới những người đặc biệt nhất. Món quà hoa hồng tiền vừa có giá trị thẩm mỹ, vừa ý nghĩa mà lại có giá trị về vật chất.

Vừa rồi là những mẫu hoa sinh nhật bằng tiền đẹp và ấn tượng nhất để bạn gửi tặng cho người thân, bạn bè. Đây chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật độc đáo giúp bạn và người nhận có những phút giây vui vẻ cùng nhau, tình cảm thêm gắn kết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét